• Youtube Ctta
  • Google plus Ctta
  • Facebook Ctta

Tin tức

Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

03:53 | 20/11/2022
Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2022, Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II đã long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)” nhằm vinh danh các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục. Đây cũng là dịp để Nhà trường tri ân các thầy cô giáo đã có những cống hiến góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành giao thông vận tải nói riêng và cho đất nước nói chung.
PRO 9318

Đến dự với Lễ kỷ niệm về phía khách mời có ông Ngô Văn Quang – Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam; ông Tống Hoàng Kha – Phó Cục trưởng Cục đường thủy nội địa Việt nam cùng các đại biểu đại diện Chi Cục đường thủy nội địa KV III, Cảng vụ đường thủy nội địa KV III, Cảng vụ đường thủy nội địa Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty CP quản lý bảo trì ĐTNĐ số 10, Ngân hàng Agribank chi nhánh 7, An ninh quận 7, UBND phường Phú Mỹ.
PRO 9202
Lãnh đạo Cục ĐTNĐVN và các lãnh đạo nhà trường đã nghỉ hưu về dự Lễ kỷ niệm
Về phía Trường Cao đẳng GTVT đường thủy II có các thầy trong Ban Giám hiệu cùng các thầy nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, các Nhà giáo qua các thời kỳ của Nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng các đơn vị, cùng các cán bộ, viên chức, người lao động, các cựu sinh viên và đại biểu đại diện sinh viên trong toàn Trường đã về dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
PRO 9293
ThS. Trần Văn Chín - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm
ThS. Trần Văn Chín - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng; cũng như không chỉ để trao đổi tâm tư nguyện vọng của Nhà giáo, từ đó phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực của người Kỹ sư tâm hồn trên bát ngát cánh đồng reo hạt trồng người đúng như Bác Hồ kính yêu đã dạy” Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.
PRO 9301
Ông Tống Hoàng Kha - Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐVN phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm
Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, giáo viên và sinh viên Trường Cao đẳng giao thông vận tải đường thủy II nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Cục trưởng Cục ĐTNĐVN Tống Hoàng Kha chúc mừng và biểu dương những thành tích to lớn mà Nhà trường đã gặt hái được hơn 46 năm qua. Phó Cục trưởng cũng lưu ý Nhà trường cần tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên của mình như nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục chuyên môn với giáo dục đạo đức làm nghề cho học sinh, sinh viên. Các thầy cô giáo cũng phải tích cực tự học, nghiên cứu đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong thời kỳ mới.

thegioixinh.net thienhaso.com